Chọn đá phong thủy cho người mệnh thủy

Lựa chọn các loại đá phong thủy có màu sắc trắng, đen, ám khói… sẽ mang đến cho người mệnh thủy nhiều sức khỏe, may mắn, tiền tài và danh vọng.

Tác dụng đá phong thủy đối với mệnh Thủy

Từ hiểu biết về phong thủy giúp quý khách chọn được màu sắc hợp bản mệnh Thủy, Đá phong thủy hợp mệnh này tạo ra nguồn năng lượng dương tích cực cho mệnh Thủy một cách tối đa, giúp giải phóng tia xạ xấu xung quanh người mệnh Thủy, mang lại vận khí tốt đẹp , đồng thời khai vận con đường tiền tài, công danh sự nghiệp cũng được khai thông rộng mở.

Ngăn ngừa bệnh tật, giúp tinh thần sảng khoái , đầu óc minh mẫn, nhạy bén nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao tình cảm vợ chồng.

Về tính cách người mệnh thủy

Tính cách đặc trưng của người mệnh thủy là dịu dàng, không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác, luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo.

Với khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục tốt, nói năng nhẹ nhàng, tinh tế, khéo léo trong cách cư sử, biết thông cảm với người khác giúp người mệnh thủy chinh phục được nấc thang cuối cùng trên con đường dẫn đến thành công.

Mệnh thủy gồm các tuổi:

Bính Tý (1936,1996); Quý Tỵ (1953,2013); Nhâm Tuất (1982,1922); Đinh Sửu (1937,1997); Bính Ngọ (1966,2026); Quý Hợi (1983,1923); Giáp Thân (1944,2004); Đinh Mùi (1967,2027); Ất Dậu (1945,2005); Giáp Dần (1974,2034); Nhâm Thìn (1952,2012); Ất Mão (1975,2035)

Cách chọn màu sắc đá phong thủy hợp với người mệnh thủy

Vận dụng học thuyết ngũ hành là mối quan hệ của năm hành Mộc – Hỏa – Thổ – Kim – Kim diễn giải sự sinh hóa của vạn vật qua hai nguyên lý cơ bản còn gọi là tương sinh và tương khắc.

Dựa vào thuyết ngũ hành mà giúp con người lý giải các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên từ đó ứng dụng phù hợp vào thực đối với từng sự việc, hiện tượng của thiên nhiên, con người, chữa bệnh cũng như trong việc chọn màu sắc hợp mệnh và đeo đá hợp mệnh thủy.

Mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành ứng với hành thủy.

“Kim sinh Thủy”

“Thủy sinh Mộc”

“Thủy khắc Hỏa”

“Thổ khắc Thủy”

Màu tương sinh: người mệnh thủy nên chọn loại đá có màu trắng, xám ghi thuộc Kim tương sinh cho Thủy. Nguyên lý Kim sinh Thủy là yếu tố vô hình thiên về tâm linh của học thuyết ngũ hành tương sinh.

Màu tương hợp: bạn thuộc hành thủy, đương nhiên khi mang các loại trang sức đá có màu đen, xám đen, các màu xanh nước biển thuộc hành thủy giúp tương vượng hỗ trợ mang thêm may mắn và thành công đến với bạn.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý nếu trong người tính thủy quá nhiều để nảy sinh ra hành động tiêu cực, bày trò nham hiểm, tính kế đa mưu khiến về gia tâm luôn bất an. Còn người có Thủy ít thì thể trạng yếu, không tự tin, lại khá nhát gan…Chính vì vậy bạn cần phải biết được ưu nhược điểm của bản thân để cân bằng tinhd thủy sao cho phù hợp nhất

Màu khắc chế: trong trường hợp bạn rất thích các màu nóng của hành Hỏa như đỏ, hồng, tím thì không việc gì phải ngại ngùng cả chúng vẫn hợp với các bạn đấy, vì Thủy có thể khắc chế được Hỏa (nước dập tắt lửa).

Màu bị khắc: khắc là khắc chế, màu này kìm hãm không cho màu kia phát triển, lâu ngày bị suy yếu. Mệnh thủy bị khắc bởi mệnh Thổ vì đất đá có thể ngăn chặn nước lũ, do đó người mệnh Thủy nên tránh đeo các màu vàng, vàng nâu của hành Thổ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*